BANNER HTML1

Top 6 Web Kiếm tiền Online tốt nhất cho sinh viên 2024

Làm việc online kiếm tiền tại nhà đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Nếu bạn có một chiếc máy tính, bạn có thể tạo thu nhập cho mình trong thời gian rảnh rỗi.

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

$ads={1}

1. YouTube - Kiếm tiền Online tại nhà bằng cách đăng video

Youtube chắc chắn là một nền tảng mà mọi người đều biết, nhưng không phải ai cũng biết cách kiếm tiền từ nền tảng này.

Về bản chất, YouTube không trực tiếp trả tiền trực tiếp cho người dùng, nhưng khi video của bạn có nhiều lượt xem và nhiều người đăng ký kênh thì bên trả tiền là các doanh nghiệp muốn quảng cáo trên kênh của bạn.

Còn chi tiết thì có nhiều hình thức quảng cáo: chèn quảng cáo vào video, hỗ trợ tài chính trực tiếp để bạn làm video có nội dung quảng cáo sản phẩm, đưa link affiliate sản phẩm vào phần mô tả video,..

Để bật tính năng kiếm tiền, kênh của bạn phải đáp ứng hai yêu cầu của YouTube: đủ 4.000 giờ xem và 1.000 lượt đăng ký theo dõi kênh trong 12 tháng. Kiếm tiền trên YouTube không quá khó, chỉ cần bạn có nhiều ý tưởng làm video và có nhiều lượt xem ổn định thì các nhà quảng cáo sẽ tìm đến bạn.

Nếu bạn là một người có kỹ năng sáng tạo tuyệt vời, kiến ​​thức về chỉnh sửa video thì bạn nên bắt đầu kênh của riêng mình ngay lập tức chỉ bằng chiếc điện thoại.

2. Wordpress - Tạo website Kiếm tiền Online

Công cụ lý tưởng để tạo các trang web độc đáo, được hàng triệu người trên thế giới yêu thích. Bạn có thể kiếm tiền online thông qua nền tảng này. 2 cách kiếm tiền đơn giản và hiệu quả nhất:

2.1 Thương mại điện tử

Bắt đầu với cách kiếm tiền dễ dàng nhất là thương mại điện tử. Bằng cách sử dụng một plugin (phổ biến nhất là WooC Commerce), bạn có thể biến trang web WordPress của mình thành một cửa hàng trực tuyến. Điều này có nghĩa là bạn có thể bán các sản phẩm, chạy các chương trình khuyến mãi và nhận thanh toán qua trang web của mình.

Sau khi cài đặt và kích hoạt plugin Thương mại điện tử, bạn có thể bắt đầu xây dựng kênh bán hàng trực tuyến của mình. Thêm sản phẩm, thiết kế cửa hàng của bạn, thiết lập giao hàng, kết nối các tùy chọn thanh toán an toàn, v.v. Đó là tất cả những gì bạn cần làm.

Tuy nhiên, đây không phải là một nền tảng để kiếm tiền nhanh chóng. Khi bắt đầu kinh doanh, bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian, sức lực và một khoản đầu tư không hề nhỏ. Vì vậy, hình thức này chỉ phù hợp với những người đã có kiến ​​thức kinh doanh và số vốn ban đầu nhất định.

2.2 Quảng cáo

Cách thứ hai để kiếm tiền với Wordpress là đặt quảng cáo trên trang web của bạn. Rất dễ dàng và bạn vẫn có thể sử dụng trang web của mình theo cách bạn muốn và kiếm thêm tiền bằng cách đặt một số quảng cáo ở đó.

Hầu hết quảng cáo chạy trên nền tảng trả tiền, có nghĩa là bạn được trả tiền nếu người dùng ghé thăm trang web của bạn.

Vì đây là hình thức kiếm tiền thụ động nên nhược điểm duy nhất là bạn không nhận được nhiều tiền. Tuy nhiên, có còn hơn không, và có một số nhà quảng cáo phải trả một khoản phí khá cao. Và tỷ giá USD sang đồng Việt Nam khá cao. Tham khảo Google AdSense nếu bạn có quan tâm đến hình thức kiếm tiền này nhé.

3. AccessTrade - Kiếm Tiền trực tuyến với tiếp thị liên kết

Nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất tại Việt Nam là Accesstrade. Đến nay, Accesstrade đã được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thương mại điện tử, tài chính, giáo dục,...

Bản chất của Access Trade là bạn sẽ nhận được hoa hồng khi người mua thực hiện một hành độngmua hàng thông qua liên kết liên kết mà AccessTrade cung cấp cho bạn. Vậy cụ thể là có cách nào để sử dụng hiệu quả các link affiliate của Access Trade?

Hiện nay có 3 cách sử dụng affiliate link hiệu quả:

  • Tạo blog cá nhân: Tạo một chủ đề bạn thích và đính kèm các liên kết liên quan đến chủ đề đó.
  • Tạo kênh đánh giá, so sánh sản phẩm/dịch vụ: sử dụng các nền tảng như YouTube, Tik Tok, v.v. để đánh giá và hướng mọi người đến sản phẩm/dịch vụ.
  • Tạo trang web để chia sẻ mã giảm giá: Giúp người mua tiếp cận dễ dàng hơn bằng cách tạo trang web để liên kết mã giảm giá nếu có.

Đây là một hình thức đang phát triển cực kỳ mạnh tại Việt Nam, tương tự như những hình thức khác, bạn chỉ cần có nhiều người theo dõi và biết thì link affiliate sẽ được nhiều người khám phá hơn và mang lại nhiều thu nhập hơn. Nhập thêm.

4. Amazon - Trang Kiếm tiền Online bằng việc bán hàng quốc tế

Đây là một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Nhưng bạn có thể không ngờ rằng mình vẫn có thể kiếm tiền qua Amazon khi Amazon chưa chính thức xuất hiện tại Việt Nam.

Hiện tại có 2 cách dễ dàng để bắt đầu kiếm tiền trên Amazon:

  • Amazon Direct Selling: Đây là hình thức hiệu quả nhất vì bản chất của sàn thương mại điện tử, bạn chỉ cần kinh doanh giống như thương mại điện tử tại Việt Nam, khó khăn duy nhất là ở khâu vận chuyển. Hàng được gửi về kho Amazon vì không có chi nhánh tại Việt Nam.
  • Cộng tác viên: Bạn sẽ kiếm được 4-10% giá trị đơn hàng cho mỗi giao dịch thành công thông qua liên kết của bạn.

Cách thức kiếm tiền cũng tương tự như các sàn thương mại điện tử của Việt Nam nhưng kiếm tiền trên Amazon còn có những lợi thế về mức độ phổ biến của nền tảng và số lượng người dùng toàn cầu.

5. Canva - Kiếm tiền Online với thiết kế đồ họa

Canva cũng là một công cụ rất phổ biến đối với những người đam mê thiết kế. Nhưng điều bạn có thể không biết là đây cũng là một nền tảng tốt cho phép bạn tạo thu nhập dựa trên khả năng thiết kế của mình.

Canva được xây dựng để hỗ trợ thiết kế web trực tuyến cho hầu hết người dùng. Với khả năng vượt trội, nó cung cấp chức năng và bộ công cụ tương tự. Đây được coi là một trong những cách kiếm tiền online hiệu quả nhất.

Bạn không cần biết Photoshop hay Ai để thiết kế đỉnh cao, mọi thứ đều có sẵn, chỉ chờ sự sáng tạo của bạn.

Bạn có thể kiếm tiền với Canva theo 3 cách phổ biến:

  • Bán các mẫu do chính bạn thiết kế thông qua Etsy.
  • Trở thành một nhà thiết kế tự do.
  • Cộng tác viên cho Canva Pro: Hình thức này gần giống như mô hình tiếp thị liên kết. Bạn sẽ đăng ký làm thành viên của Canva để quảng bá cho những người dùng khác.

Hình thức này rất phù hợp với các bạn yêu thích thiết kế và có kiến ​​thức thiết kế nhất định, nếu có khả năng thì thu nhập không thấp chút nào.

6. CAPTCHA - Kiếm tiền online đơn giản nhất bằng cách gõ mã

CAPTCHA là hình ảnh gồm các chữ cái và số được sử dụng để xác định xem ai đó có đang truy cập hệ thống hay không. Bởi vì con người có thể dễ dàng hiểu được captcha, nhưng máy tính thì không. Do đó, Captcha đã và đang được sử dụng phổ biến và rộng rãi.

Nhập mã xác nhận để kiếm tiền, bạn nhập mã xác nhận mà máy tính yêu cầu. Tùy thuộc vào thời gian và tốc độ gõ của bạn, bạn có thể nhập hoặc không nhập nhiều captcha và kiếm được nhiều hay ít tiền.

CAPCHA được đánh giá là một cách kiếm tiền online rất tốt cho sinh viên, bởi trang này không có quá nhiều yêu cầu và phù hợp với tất cả mọi người, tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ về đối tác hoặc công ty mà mình muốn làm việc để tránh bị lừa đảo. .

Mình vừa giới thiệu 6 website kiếm tiền online tại nhà phù hợp nhất, hi vọng các bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều công việc phù hợp, kiếm thêm thu nhập lúc rảnh rỗi và cẩn thận tránh bị lợi dụng.

Để làm việc tại nhà hiệu quả, bạn cần có một chiếc điện thoại và máy tính tốt để làm việc. Chúc các bạn thành công!

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE