BANNER HTML1

Tải video Youtube, Facebook... về điện thoại với Snaptube VIP mới nhất 2023

Xem video YouTube là lựa chọn giải trí phổ biến của hầu hết mọi người trong những năm gần đây. Chắc các bạn cũng biết, Youtube là trang chia sẻ video lớn nhất và phổ biến nhất trên thế giới. Ở đó chúng ta có thể nghe nhạc, xem phim hài hoặc học nấu ăn. Hầu hết những gì chúng ta muốn tìm hiểu đều chứa đựng trong kho tàng khổng lồ này.

Đáng tiếc là Youtube không có chức năng tải xuống và chỉ có thể xem ngoại tuyến trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này khiến nhiều người dùng gặp khó khăn khi tải video về điện thoại. Đó là lý do SnapTube ra đời!

Cũng giống như TubeMate, SnapTube hỗ trợ người dùng tải video từ Youtube chỉ với vài thao tác đơn giản. Sau khi mở ứng dụng lên, màn hình sẽ hiển thị các trang phổ biến nhất mà bạn có thể lựa chọn tải video về như Youtbe, Facebook, Instagram, Vimeo...

Giao diện của ứng dụng tương tự như giao diện Youtube trên điện thoại của bạn. Nhập tên video muốn tìm kiếm, chọn video và bấm vào nút tải xuống ở bên phải video. Đợi vài giây và bạn có thể thưởng thức các video yêu thích của mình trên điện thoại di động mọi lúc, mọi nơi.

Bạn có thể chọn chất lượng video tải về cho phù hợp với bộ nhớ trong của điện thoại và chất lượng đường truyền internet. Nếu bạn muốn tải xuống video ở chất lượng 1080p, hãy chọn danh mục 1080s của SnapTube.

$ads={2}

Ngoài tính năng tải video, SnapTube còn là một công cụ tuyệt vời cho phép bạn quản lý video trên điện thoại giống như quản lý các kênh trên Youtube.

Các tính năng chính của SnapTube

Tải nhanh video từ Youtube, Facebook, Instagram...

  • Tải xuống video ở các độ phân giải khác nhau.
  • An toàn, không chứa keylogger hay phần mềm độc hại.
  • Quản lý Video trên Điện thoại của Bạn.
  • Tải file mp3, tách file mp3 từ video.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE