BANNER HTML1

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc 1.4.6 Mod Full Kim Cương mới nhất

My Hot Pot Story là tựa game mô phỏng quản lý nhà hàng đang làm xôn xao cộng đồng mạng thời gian gần đây. Cụ thể, trò chơi đã được tải xuống hơn 5 triệu lần trên Google Play chỉ sau vài ngày phát hành. Hãy theo dõi bài viết để biết tại sao quán lẩu đường hạnh phúc này lại hấp dẫn đến vậy nhé!

Nhà Hàng Lẩu Đường Hạnh Phúc là một game nhập vai, trong đó bạn vào vai một người quản lý nhà hàng lẩu từ khi khai trương đến khi trở thành nhà hàng 5 sao đầu tiên trên Con Đường Hạnh Phúc. Trò chơi này chắc chắn sẽ mang đến sự phấn khích giống như huyền thoại Zing.me đã từng làm với trò chơi Happy Diner.

Trong công việc này, bạn sẽ đóng vai một chủ nhà hàng lẩu, phát triển các món lẩu khác nhau, lên kế hoạch mua hàng hàng ngày, tiếp khách hàng, đào tạo đầu bếp và nhân viên phục vụ, mua đồ trang trí nhà cửa, tại đây, bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn. , miễn là có thể mang lại lợi nhuận cao nhất và giúp quán lẩu ngày càng phát triển.

Cách chơi của quán lẩu Dương Hạnh Phúc tương đối đơn giản. Nhiệm vụ chính của người chơi là phục vụ thực khách của nhà hàng lẩu, thuê nhân viên, sáng tạo món ăn mới và nâng cấp nhà hàng với mục tiêu đưa Đường Hạnh Phúc trở thành nhà hàng lẩu ngon nhất.

Về cơ bản, lối chơi của Quán Lẩu Đường Hạnh Phúc rất đơn giản nên ai cũng có thể chơi được. Tuy nhiên, bắt đầu một trò chơi luôn có những thách thức nhất định và trò chơi này cũng không ngoại lệ. Bạn sẽ chỉ được sử dụng khu vực sảnh và bếp để tiếp đón tất cả thực khách đến với nhà hàng lẩu. Tốc độ tăng trưởng lúc này rất chậm đòi hỏi người chơi phải luôn để ý đến tiến độ của nhà hàng.

Trước khi nâng cấp hai khu vực quan trọng này, người chơi mới có thể mở khóa tính năng tuyển dụng giúp bạn quản lý công việc khi không trực tuyến, đồng thời mở rộng sang các khu vực khác. Mọi thứ đều khó khăn lúc ban đầu, nhưng sau giai đoạn khó khăn ban đầu, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, trong Nhà hàng Lẩu Dương Hạnh Phúc còn có rất nhiều nhiệm vụ với số tiền thưởng hậu hĩnh giúp bạn nhanh chóng nâng cấp nhà hàng. Ở góc dưới bên trái của trò chơi sẽ có một thanh nhiệm vụ, sau khi hoàn thành các nhiệm vụ trong trò chơi sẽ có nhắc nhở và bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng. Các nhiệm vụ cũng sẽ xoay quanh 3 điểm đánh giá nhà hàng. Ví dụ: nâng cấp khán phòng, mua thêm đồ trang trí, thuê thêm nhân viên, nâng cấp lên tầng 2 và 3, mở khán phòng...

Giống như các ngôi sao Michelin đánh giá chất lượng của các nhà hàng thực sự, thế giới của các nhà hàng lẩu trên phố Hanfu cũng có tiêu chuẩn nhà hàng và hệ thống đánh giá riêng. Các cấp độ nhà hàng trong game sẽ có sắt, sắt, đồng, bạc, vàng tương ứng với các cấp độ 3 sao. Ví dụ Sắt 1, Sắt 2, Sắt 3 sẽ lần lượt đến Thiếc 1, Thiếc 2, Thiếc 3 rồi nối tiếp nhau cho đến Vàng. Với mỗi cấp độ, nhà hàng lẩu của bạn có thể mở khóa các tính năng mới hoặc mở rộng quy mô của nhà hàng.

Đây là những tiêu chí Nhà hàng Lẩu Dương Hạnh Phúc cần phải có nếu bạn muốn nâng cấp nhà hàng của mình. Khi ba tiêu chuẩn này trung bình được nâng lên một mức nhất định thì nhà hàng lẩu sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

$ads={2}

Để giúp nhà hàng lẩu của bạn hoạt động trơn tru và hiệu quả, bạn có thể thuê thêm nhân viên để giúp bạn quản lý nhà hàng lẩu của mình ngay cả khi bạn không có mặt tại nhà hàng. Có rất nhiều nhân viên với những trách nhiệm khác nhau trong một nhà hàng lẩu. Như đầu bếp, bồi bàn, thu ngân, phụ bếp, PG. Đào tạo nhân viên lên cấp cao và người chơi sẽ nhận được nhiều điểm dịch vụ hơn.

Cuối cùng, khi tạo món ăn, mỗi món ăn đều có số điểm tương ứng, ngoài ra bạn cũng có thể nâng cấp món ăn lên 5 sao để tích lũy thêm điểm đánh giá. Việc tăng điểm đánh giá cho thứ hạng của nhà hàng sẽ ngày càng trở nên khó khăn. Buộc người chơi phải tích lũy tính toán chi tiết hơn để đạt cấp độ mong muốn và mở rộng cửa hàng.

Âm thanh nhẹ nhàng nhưng đôi khi sôi động của nhạc nền game đủ để tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả. Từ tết đến xuân về, những bài hát tiếng Hoa luôn mang đến cho chúng ta một cảm giác rất gần gũi, thân quen.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE