BANNER HTML1

Cách cài Tiếng Việt chuẩn 100% cho Xiaomi 13 xách tay không cần úp Rom

Được biết, đối với những smartphone Xiaomi 13 hàng xách tay (hay còn gọi là hàng nội địa) được sản xuất và bán tại một số thị trường nhất định như Trung Quốc sẽ không có ngôn ngữ tiếng Việt.

Thông thường để cài được tiếng Việt cho các dòng smartphone Xiaomi xách tay thì chúng ta cần phải trải qua giai đoạn Up ROM, hay có thể nói đơn giản là thay thế bản ROM hiện tại bằng một bản ROM khác có hỗ trợ tiếng Việt. Nó thực sự không dễ dàng cho tất cả mọi người và cần có máy tính xách tay và máy tính.

Ngoài ra, các bản ROM mặc định cho thường được đánh giá cao ở khả năng tối ưu hóa hiệu suất và chức năng hệ thống. Nếu bạn UP ROM thì việc mất đi những ưu điểm trên là đáng kể.

Hơn nữa, nếu bạn không biết làm thế nào, bạn vẫn cần tham khảo ý kiến chuyên gia, điều này tất nhiên lại tốn tiền.

Vậy có cách nào cài tiếng việt cho điện thoại Xiaomi 13 mà không cần UP Rom không? Câu trả lời là có và nó rất đơn giản để thực hiện mà bất cứ ai cũng có thể làm được.

Phương pháp này đã có từ lâu, nhưng nó vẫn hoạt động và không nhiều người biết. TienMobile sẽ chia sẻ với các bạn trong bài viết này.

$ads={2}

  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng SetEdit
  • Bước 2: Mở ứng dụng SetEdit, kéo xuống dòng "sytem_locales" "en-US" và click vào giá trị "en-US"
  • Bước 3: Trong cửa sổ popup hiện ra, nhấn nút "Chỉnh sửa giá trị" và đổi en-US thành vi-VN rồi nhấn "Save Changes" để lưu lại.

Cài tiếp File Setting14.apk để việt háo full phần Cài đặt thế là xong.

Bây giờ bạn hãy khởi động lại điện thoại và xem điều bất ngờ. Hầu hết các khu vực đã trở thành tiếng Việt. Còn khoảng 10% chưa được dịch sang tiếng Việt, tuy nhiên con số này không quá lớn để ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của người dùng.

Đây là một cách tuyệt vời để bạn có thể thoải mái hơn hoặc tạm thời sử dụng chiếc smartphone Xiaomi xách tay của mình trong thời gian chờ cập nhật ROM.

Nếu bạn gặp lỗi phông chữ, chỉ cần thay đổi phông chữ mặc định thành Roboto để khắc phục hoặc xem qua bài viết cài Theme quốc tế cho Xiaomi 13 xách tay nhé. Đây là font chữ miễn phí, rất dễ cài đặt, nếu bạn chưa biết có thể tham khảo bài viết cách đổi font chữ điện thoại Xiaomi.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
ĐĂNG KÝ KÊNH NHÉ