BANNER HTML1

TOP 15 Chủ đề viết Blog Kiếm Tiền Online 2024 Triệu View

Có rất nhiều chủ đề để chúng ta viết blog và bạn chắc chắn sẽ yêu thích từng chủ đề trong số đó. Nhưng câu hỏi đặt ra là nên chọn chủ đề blog nào mà bạn vừa thích vừa có thể tạo ra thu nhập từ blog đó.

Chọn một chủ đề blog là rất quan trọng. Bạn không thể viết ra tất cả những gì bạn nghĩ đến - bởi vì điều đó sẽ không mang lại kết quả tốt và sẽ chỉ lãng phí thời gian của bạn. Vì vậy, ngay từ đầu, bạn cần chọn một chủ đề phù hợp để bắt đầu.

Thật vậy, có rất nhiều ý tưởng và chủ đề blog mà bạn có thể viết. Bài viết này chia sẻ đến các bạn về các chủ đề viết blog phổ biến nhất năm 2023.

$ads={2}

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

1. Blog chủ đề về kiếm tiền online

Chủ đề viết blog kiếm tiền online (MMO) luôn là chủ đề được nhiều người mới lựa chọn vì nó thực sự có rất nhiều tiềm năng. Thực tế đã có rất nhiều người kiếm tiền từ theme này. Nhiều blogger kiếm tiền trực tuyến bằng cách… dạy người khác kiếm tiền trực tuyến!

Bạn theo dõi hành trình để đạt được mục tiêu kiếm tiền trực tuyến, điều đó có nghĩa là trước tiên bạn cần tạo dựng uy tín của mình và tạo ra kết quả cho việc kiếm tiền trực tuyến. Chỉ khi đó bạn mới có thể viết và dạy người khác cách kiếm tiền trực tuyến.

2. Blog chủ đề phát triển bản thân

Phát triển cá nhân là những hành động được thực hiện để nâng cao kiến thức và kỹ năng của một cá nhân. Vì vậy, để đạt được những mong muốn như thiết lập hình ảnh cá nhân và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Đây là chủ đề được nhiều người quan tâm bởi bất kỳ ai cũng muốn thay đổi, hoàn thiện bản thân để đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra. Nhưng họ không biết bắt đầu từ đâu và họ không có một kế hoạch cụ thể. Nếu bạn cũng đang cố gắng thay đổi bản thân hàng ngày, thì việc bắt đầu một blog phát triển cá nhân vào năm 2023 là rất phù hợp.

Hãy thay đổi bản thân mỗi ngày. Những điều bạn có thể làm để cải thiện bản thân, chẳng hạn như: đọc sách, học một ngôn ngữ mới, dậy sớm, tập thể dục, lên kế hoạch cho ngày của bạn, v.v. Mọi thứ bạn làm hàng ngày đều đang cố gắng thay đổi. thay đổi chính mình.

Nhìn chung, đây là một chủ đề rất tốt để bắt đầu. Cho phép bạn dễ dàng kết nối với độc giả, xây dựng hồ sơ cá nhân và tạo cộng đồng độc giả riêng trên các trang mạng xã hội.

3. Blog chủ đề Tài chính cá nhân

Chủ đề này sẽ giúp mọi người hiểu cách quản lý tài chính hiệu quả và tăng thu nhập.

Blog chia sẻ cách tăng thu nhập, phân bổ thu nhập dưới dạng đầu tư, là blog về tài chính cá nhân.

Tuy nhiên, chủ đề này khá rộng, vì vậy bạn sẽ cần thu hẹp nó lại và nhắm mục tiêu vào một phân khúc cụ thể để có hiệu quả hơn. Như đầu tư bất động sản, cổ phiếu, chia sẻ kiến thức bảo hiểm…

4. Blog chủ đề Sức khoẻ

Hầu hết mọi người đều có kiến thức tự chăm sóc. Bằng cách chọn đúng thị trường ngách, bạn hoàn toàn có thể định vị mình trong chủ đề.

Một số ngách về blog sức khỏe như:

  • Cách phòng bệnh
  • Chọn thực phẩm lành mạnh
  • Cách tập thể dục để giữ gìn sức khỏe
  • Chăm sóc sức khỏe cho mọi lứa tuổi
  • Dinh dưỡng hợp lý cho mọi bệnh tật

Bạn nên chọn ngách mà bạn hiểu rõ nhất về chủ đề và đăng nội dung xung quanh chủ đề đó - giải quyết vấn đề mà độc giả của bạn gặp phải. Khi bạn có một số lượng độc giả nhất định, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền trên blog của mình.

5. Blog chủ đề ẩm thực

Viết blog về thực phẩm đáp ứng nhu cầu thực sự trong cuộc sống của mọi người bởi vì tất cả chúng ta đều phải ăn.

Nếu bạn có niềm đam mê với ẩm thực hoặc nấu ăn, việc bắt đầu viết blog về ẩm thực có thể là một trải nghiệm rất thú vị. Bạn sẵn sàng bỏ thời gian, công sức và thực sự học cách bắt đầu một blog ẩm thực.

Bạn có thể chia sẻ những món ăn yêu thích hoặc những nơi bạn thường xuyên lui tới. Hoặc bạn có thể bắt đầu bằng cách chia sẻ một công thức.

6. Blog chủ đề du lịch

Nếu du lịch là niềm đam mê của bạn, bắt đầu một blog du lịch chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời. Viết blog du lịch không chỉ giúp bạn ghi lại các chuyến đi của mình mà còn giúp bạn có động lực đến thăm nhiều nơi hơn, tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo và giúp mọi người từ khắp nơi trên thế giới trải nghiệm cuộc sống bên ngoài vùng an toàn.

Được trả tiền để đi du lịch dường như là một giấc mơ xa vời với hầu hết mọi người. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc, bạn có thể kiếm sống từ việc viết blog du lịch.

Một số dụng cụ phải có của một blogger du lịch: laptop, máy ảnh. Hãy chắc chắn mang theo những thiết bị này khi bạn đi du lịch để bạn có thể lưu lại những hình ảnh tuyệt vời và chia sẻ chúng với độc giả của bạn.

7. Blog chủ đề thời trang, làm đẹp

Nếu bạn có kiến thức về thời trang hoặc yêu thích thời trang thì hãy bắt đầu một blog về chủ đề này. Bởi đây là chủ đề được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm trên mạng.

Để bắt đầu một blog thời trang, bạn cần xác định đối tượng mục tiêu của mình: tuổi, giới tính, sở thích, phong cách, giá cả, v.v. Tập trung vào một đối tượng cụ thể có thể nhanh chóng định vị tên của bạn trong phân khúc bạn đã chọn.

Bắt đầu đăng loại nội dung mà đối tượng mục tiêu của bạn muốn, chẳng hạn như: quần áo, mùa nào đang có, xu hướng nào hiện tại, trang phục nào phù hợp cho dịp này, cách chọn quần áo, trang phục nào dành cho mọi người, v.v.

8. Blog chủ đề Phong cách sống (lifestyle)

Đây là một lĩnh vực rất rộng, được nhiều blogger khai thác. Cơ hội kiếm thu nhập từ chủ đề này là không tồi nếu làm tốt.

Liên quan đến chủ đề này thường là:

  • Làm vườn
  • Nấu ăn, làm bánh
  • Phong cách lối sống tối giản
  • Tự may vá
  • Chăm sóc vật nuôi, động vật...

Mọi đam mê xảy ra trong cuộc sống và thường thu hút một bộ phận quan tâm nhất định.

Cách tốt nhất để kiếm tiền với một blog như thế này thường là các bài đăng được tài trợ bởi thương hiệu và sự kết hợp mạnh mẽ của mạng xã hội sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một blog theo chủ đề phong cách sống!

9. Blog chủ đề nhà cửa đời sống

Chia sẻ các mẹo cải thiện nhà cửa, cách chọn máy hút bụi, cách chọn nệm tốt nhất cho phòng ngủ của bạn...bạn sẽ được trả tiền.

Với một blog theo chủ đề gia đình và phong cách sống, bạn sẽ có vô số sản phẩm để xem xét và quảng bá. Thậm chí, nếu bạn làm tốt và thực sự tạo dựng được danh tiếng, bạn chắc chắn có thể cung cấp dịch vụ tư vấn, bán...

Bạn có nghĩ mình sẽ là một chuyên gia, một blogger đủ uy tín để tư vấn cho khách hàng về việc lựa chọn đồ nội thất và trang trí nội thất? Nếu có, thì chủ đề này là dành cho bạn!

10. Blog chủ đề thể thao, thể hình

Nếu bạn đam mê một môn thể thao nào đó, thì bạn có thể bắt đầu chia sẻ những hiểu biết của mình về môn thể thao đó. Hoặc bạn có thể chia sẻ những câu chuyện của những người nổi tiếng trong phong trào. Bạn có thể chia sẻ cách bạn luyện tập môn thể thao này? Dinh dưỡng tốt nhất để có thể thực hiện môn thể thao này là gì?

Những điều phổ biến nhất mà bạn có thể viết là: lời khuyên về sức khỏe, chế độ ăn uống và thể dục.

11. Blog chủ đề Công nghệ

Công nghệ đang thay đổi mỗi ngày. Một blog về chủ đề công nghệ vẫn sẽ thu hút mọi người.

Công nghệ của tương lai những năm tới phải là công nghệ blockchain, trí tuệ nhân tạo (AI), thanh toán bằng tiền mã hóa… Đây sẽ là “miền đất mới” để bạn bắt đầu khám phá. những năm tới.

12. Blog chủ đề hướng dẫn, thủ thuật

Blog hướng dẫn là những bài viết chi tiết, cụ thể về một lĩnh vực nào đó mà người đọc theo dõi từng bước để hoàn thành một công việc hoặc nhiệm vụ cụ thể.

Bắt đầu một blog về hướng dẫn. Đầu tiên, bạn cần xác định mình có năng lực trong lĩnh vực nào. Sau đó, hãy nghiên cứu và học các kỹ năng cơ bản để thành thạo lĩnh vực đó trước khi viết bài hướng dẫn chia sẻ với cộng đồng.

13. Blog chủ đề Review phim, sách, truyện

Bạn muốn xem một bộ phim nhưng muốn biết nó có hay và phù hợp với mình không? Bạn đang tìm mua một cuốn sách nhưng phân vân không biết đó có thực sự là thứ mình cần đọc?

Giờ đây, blog review phim hay sách sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này. Vì vậy, nếu bạn là một người yêu thích điện ảnh, yêu thích sách và muốn chia sẻ những đánh giá của riêng mình, thì chủ đề blog này chắc chắn là dành cho bạn.

Bạn có thể là một nhà phê bình phim, một nhà phê bình sách. Bạn có thể được trả tiền để xếp hạng các bài đánh giá bằng cách xem các bộ phim chiếu sớm.

Bạn cũng có thể bán sách thông qua tiếp thị liên kết trên blog của mình...

14. Blog chủ đề Review sản phẩm

Đánh giá các sản phẩm và dịch vụ là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập vào blog của bạn. Đánh giá sản phẩm không chỉ là nguồn lưu lượng truy cập trực tuyến đáng tin cậy mà còn là nguồn thu nhập cho các blogger.

Chọn thị trường ngách mà bạn biết rõ nhất, sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn sử dụng để giúp người đọc có ý tưởng chính xác nhất về những gì họ muốn mua.

Công việc của một blogger đánh giá là:

  • Thông tin sản phẩm cơ bản
  • Quy trình kiểm tra sản phẩm
  • Ưu và nhược điểm của sản phẩm
  • So sánh với các sản phẩm khác

Bằng cách liên kết đến các trang sản phẩm bằng các liên kết liên kết (như Accesstrade, Masoffer), bạn có thể kiếm tiền từ blog của mình gần như hoàn toàn thông qua các bài đánh giá sản phẩm.

15. Blog chủ đề Review Game , Ứng dụng Mobile

Giới trẻ ngày nay thích chơi trò chơi hoặc chơi ứng dụng trên điện thoại di động hoặc máy tính của họ. Bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách viết bài phân tích đánh giá, hướng dẫn chơi game, sử dụng ứng dụng... chủ đề rất đa dạng từ đánh giá gaming gear đến trải nghiệm chơi game, thông tin thể thao điện tử.

Viết ra những game bạn thích và am hiểu nhất, bao gồm: mẹo chơi game, thông tin về từng nhân vật, chơi thử game, cách chơi từng nhân vật, cách sử dụng trang bị trong game, game, v.v...

Qua bài viết này, tôi hy vọng có thể giới thiệu cho bạn một số chủ đề viết blog kiếm tiền trực tuyến tiềm năng sẽ vẫn phù hợp vào năm 2023 và những năm tới.

Về cơ bản các chủ đề này vẫn là những lĩnh vực được mọi người quan tâm nhất như kiếm tiền, tài chính, sức khỏe, các mối quan hệ… Và với mỗi chủ đề blog lại có những cách kiếm tiền khác nhau để ứng dụng phù hợp nhất.

Nếu bạn có tư duy định hướng dài hạn để phát triển blog của mình thành một thương hiệu riêng có uy tín, thì cuối cùng cho dù blog của bạn về chủ đề gì, bạn cũng cần phát triển sản phẩm/dịch vụ của riêng mình chứ không phải phụ thuộc vào quảng cáo hoặc tiếp thị liên kết.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE