BANNER HTML1

Apple chia sẻ Bộ Hình Nền 12 Con Giáp Tết 2022 Cho Điện Thoại

Apple mới đây đã tung ra bộ hình nền về 12 con giáp cho năm mới. Bộ hình nền này được phát hành đặc biệt cho người dùng Trung Quốc, vì vậy Apple cũng sử dụng cung hoàng đạo để làm hình nền. 12 loại con vật của người Trung Quốc về cơ bản giống với con vật của người Việt Nam, chỉ khác là con vật thứ tư là con thỏ của người Trung Quốc, còn người Việt Nam là con mèo, mặc dù chúng đều phát âm là lông.

Hình nền theo chủ đề cung hoàng đạo được Apple thiết kế đặc biệt dành cho các thiết bị iPhone với tỷ lệ chuẩn 19,5: 9. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể sử dụng nó để đặt hình nền trên các smartphone khác nếu muốn.

$ads={2}

Hình nền mới do Apple thiết kế có màu đỏ chủ đạo với điểm nhấn là màu vàng. Trong văn hóa Trung Quốc, màu đỏ và màu vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng và sức khỏe.

Trong mỗi hình nền, Apple sẽ vẽ một hình ảnh đại diện cho con vật tương ứng, cùng logo Apple Apple cách điệu ở phía dưới, kèm theo dòng chữ “Năm mới là của bạn”, nghĩa là như nhau. - Sự thịnh vượng ”bằng tiếng Việt.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE