BANNER HTML1

Claim ID là gì? Tuyệt chiêu Claim ID Json Reup kiếm tiền Youtube 2024

Bài này chủ yếu nói về kiếm tiền trên youtube, đặc biệt là reup video lên youtube hàng loạt. Nguồn video mà bạn có thể lấy trên chính youtube hoặc trên trang web phim (nếu phim đang được phát), trang web của đài phát thanh hoặc trên mạng xã hội chia sẻ video...

Đối với bạn nào hay reup thì thừa sức hiểu rồi. Với các bạn mới tìm hiểu lĩnh vực này, tôi muốn xác định lại một số định nghĩa quen thuộc để làm cho bài viết dễ tiếp cận hơn. Cụ thể là về Claim và Json.

Claim ID Youtube là gì?

Bạn có thể coi nó như một dạng bản quyền. Yêu cầu quyền sở hữu ID youtube, còn được gọi là xác nhận quyền sở hữu qua Content ID, nghĩa là tôi lấy một bản nhạc do mình tạo ra, đăng ký bản nhạc đó trên Internet, lấy bản quyền, rồi ghép bản nhạc đó vào. reup video (thường ở video cuối cùng). Sau đó tải lại video sẽ hiển thị quảng cáo khai thác web từ Youtube. Các kênh phát lại sẽ có quảng cáo vi phạm bản quyền. Tiền sẽ được chuyển vào kênh net.

Hiện tại có 3 mạng lớn trả phí rất tốt đó là:

  1. Routenote (thanh toán trong 45 ngày)
  2. Tunecore (Cấp độ 3)
  3. DistroKid

Cách đăng ký 3 Net này Bạn có thể tìm video trên youtube. Và để tham gia các mạng (network) này, bạn cần có các viedeo có lượng người xem đủ cao. Các chủ đề phổ biến là: trẻ em, wwe, động vật hoang dã, v.v.

Có thể hiểu đơn giản như sau: Sau khi bạn đăng ký bản quyền trên Network trên, youtube sẽ không trả tiền trực tiếp cho bạn, youtube sẽ trả tiền cho Network và bên NET sẽ trả tiền lại cho bạn. Việc của bạn là kiếm thật nhiều lượt xem cho video (không cần mở bản quyền) Chỉ cần 4000 giờ xem và kênh đủ 1000 lượt đăng ký, quảng cáo sẽ hiển thị dù bạn có bị bản quyền, kênh tkt, kênh bị xóa… Bạn vẫn được được trả tiền nên những người làm Claim ID thường là những người "tay to" và họ có rất nhiều view.

JSON là gì?

Nó gần như là dạng API của Youtube, điểm khác biệt duy nhất là nó có thể Upload (tải video lên) Kênh Youtube (upload không giới hạn) có thể upload 2-3 video một phút hoặc hàng nghìn thậm chí hàng chục nghìn lượt tải video lên trong một ngày. Đó là lý do tại sao nhiều người sử dụng kênh Json để Reup công nghiệp trên Youtube. Mặc dù json kiếm được nhiều tiền nhưng tỉ lệ xóa kênh cực kỳ cao nên gần như không thể về GA, nhưng về một cái là đủ tiền mua ô tô, mua nhà rồi.

Cách sử dụng Json Youtube

Yêu cầu:

- Kênh Youtube: Để chơi Json, trước tiên bạn cần có kênh Youtube đã kiếm tiền và có ít nhất 10k Subs (kênh càng dài thì càng được tin tưởng), vì kênh nào vượt quá 10k Subs thì video mới Up không giới hạn. tính năng được kích hoạt. Kênh trâu được 3 que, kênh chết (chết) trong 7 ngày là bạn có đủ thời gian kiếm tiền.

- Máy chủ lưu trữ video: Tiếp theo bạn cần một máy chủ hoặc VPS có dung lượng ổ đĩa tối đa để tải video lên.

- Thư viện video: bạn nên tìm các từ khóa phổ biến sau đó tải tất cả video trên trang đó về để render, kinh nghiệm là chỉ nên tìm chủ đề và tìm kiếm từ khóa ở một quốc gia, ví dụ: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc, vì từ khóa của quốc gia này rất số vòng quay cao. Cách nhanh nhất là xem kênh nào đang phát spam, sau đó lưu trữ tất cả các tệp và tải về tích lũy từ 5-10 kênh. Chỉnh sửa tiêu đề video và cắt bỏ một chút ở cuối.

Phim ảnh, phim bộ, chương trình truyền hình, hoạt hình, tin tức ... đều được tập trung tải lên. Bạn nên tạo một thư viện gồm ít nhất 20.000 video trên máy chủ hoặc VPS của mình.

Đa số json đều tốn tiền mua tool nên mình chỉ hướng dẫn chơi json miễn phí, bạn nào muốn mua tool tốt thì tra trên google, mình không giới thiệu đơn vị nào cả.

Tôi xin chia sẻ với các bạn một chút kinh nghiệm chơi: nếu bạn không biết cách làm thì hãy lên youtube và tải outro miễn phí. Sắp cắt nhạc của họ và ghép nhạc claim vào. Ví dụ, video Reup của bạn 3 phút, bạn kết hợp outro 3 phút nữa. Sử dụng Camtasia hoặc một cái gì đó bạn biết để tăng âm lượng nhạc lên 100% để dẽ bắt Claim ID content hơn. Khi người dùng xem đến hết video đến đoạn outtro sẽ được bắt claim. Miễn là có lượt xem, có quảng cáo là có doanh thu không cần phải xem hết video.

Hiện tại Json là cách tốt nhất đề reup hàng loạt số lượng lớn, bạn có thể mua kênh làm sẵn để reup chơi claim hoặc tạo kênh và tải video lên ăn theo các chủ đề nhà đài, tin tức, xu hướng ... nếu bạn có đủ 1000 người đăng ký và 4000h thời gian xem để bật tính năng kiếm tiền thì có thể chơi claim, bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền khi đi mua kênh.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE