BANNER HTML1

Cách mua nhạc Claim ID kiếm tiền Youtube mới nhất 2024

Bạn có thể tự làm nhạc thông qua phần mềm Audacity, phần mềm LMMS, Mixxx, Hydrogen Music và các phần mềm khác, hoặc mua cũng được, giá mỗi bài dao động từ 70k đến vài trăm k chắc chắn không phải là điều hay ho, vì bất kỳ tiền là của bạn, thậm chí đôi khi bị bán qua tay của nhiều người. Nhưng nhìn chung phần lớn nhạc này rất rủi ro, muốn mua được nhạc hay thì hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn cách mua nhạc đăng ký bản quyền Claim ID youtube.

Claim ID Youtube là gì?

Nếu bạn tải lên một video có chứa nội dung có bản quyền, thì video của bạn có thể phải tuân theo xác nhận quyền sở hữu qua Content ID. Các xác nhận quyền sở hữu này được tạo tự động khi video tải lên khớp với video khác (hoặc một phần của video khác) trong hệ thống Content ID của youtube.

Chủ sở hữu bản quyền có thể thiết lập Content ID để ngăn tải lên nội dung trùng khớp với tác phẩm có bản quyền mà họ sở hữu quyền. Họ cũng có thể cho phép nội dung đã xác nhận quyền sở hữu vẫn còn trên YouTube cùng với quảng cáo. Trong những trường hợp này, doanh thu quảng cáo thuộc về chủ sở hữu bản quyền.

Hiện tại có 3 web chính thanh toán rất tốt: 

  1. Routenote (thanh toán 45 ngày) 
  2. Tunecore (3 tháng) 
  3. Distrokids

Mua nhạc chơi Claim ID Youtube ở đâu ?

Tôi nghĩ nó phải ở đây. Bạn chỉ cần để tôi làm và tôi sẽ bán nó dành riêng cho bạn và chỉ mình bạn (kèm theo file project hòa âm)

Tất cả được tạo ra bởi đội ngũ của chúng tôi, vì vậy không cần phải lo lắng về việc âm nhạc được duyệt. đảm bảo rằng bạn cũng mua nhạc để xác nhận id youtube của bạn

Liên hệ với chúng tôi qua Facebook để trao đổi nhé.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE