BANNER HTML1

5 kinh nghiệm chọn mua xe máy Honda Vision cũ chất lượng, giá tốt để không bị hớ

Thuộc phân khúc xe tay ga giá rẻ, Vision được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, mới đây dòng Vision được công bố tăng giá, nắm bắt ngay 5 kinh nghiệm khi mua xe máy Honda Vision cũ chất lượng, giá hợp lý.

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

Chọn mẫu xe máy Honda Vision cũ tốt nhất

Đây có lẽ cũng là điều mà các bạn suy ngẫm và không biết nên chọn đời nào khi mua xe máy Honda Vision cũ, theo tôi tốt nhất bạn nên mua xe Vision cũ từ năm 2018 trở lại đây.

Thiết kế của xe Vision cũ đời 2018 trở về trước theo tôi là đẹp nhất so với các đời cũ. Về động cơ cũng được cải tiến rất nhiều, cùng với đó là các đời sau được trang bị thêm Smartkey giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm xe khi phải đỗ xe ở những nơi đông đúc.

Tóm lại, tùy theo sở thích cá nhân và điều kiện tài chính mà lựa chọn chiếc xe Vision cũ ưng ý, nhưng lời khuyên ít nhất vẫn là xe máy Vision cũ đời 2018 trở đi.

Kiểm tra thông tin giấy tờ xe máy Honda Vision cũ

Bạn chỉ nên mua những chiếc xe vision đã qua sử dụng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh những rắc rối về sau. Khi cầm giấy đăng ký xe, hãy kiểm tra kỹ số khung, số máy, số xe xem có trùng khớp với chiếc xe mình định mua hay không. Vì dù xe máy vision cũ giá rẻ đến đâu mà giấy tờ không đúng, xe không có giá trị gì thì bạn phải kiểm tra kỹ thông tin của xe trước khi quyết định mua.

Còn đối với số khung Vision cũ, bạn có thể kiểm tra bằng cách lấy một tờ giấy trắng đặt lên số khung sau đó dùng bút chì xoa lên bề mặt giấy. Số khung sẽ hiện ra và so sánh với xe Vision cũ.

Cuối cùng là đối chiếu biển số xe máy Vision cũ và đối chiếu tất cả các thông tin trên với xe, nếu mọi thứ trùng khớp, thông tin nguồn gốc xe máy rõ ràng thì hãy quyết định mua xe.

Kiểm tra tổng thể bên ngoài xe máy Honda Vision cũ

Khi lựa chọn một chiếc xe Honda Vision cũ, điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó là tổng thể của chiếc xe đó như thế nào? Nó vẫn còn mới? Có bất kỳ vết xước hoặc vỡ nào không?

Tốt nhất bạn nên làm những điều này ở nơi đủ ánh sáng.

Hãy quan sát kỹ độ đồng đều của các chi tiết xe vision cũ cũng như màu sơn xem có bộ phận nào mới hơn không, điều này chứng tỏ xe đã qua sửa chữa, thay thế. Bạn nên hỏi kỹ chủ xe tại sao cần thay những chi tiết đó.

$ads={2}

Kiểm tra phụ tùng xe máy Honda Vision cũ

Kiểm tra các bộ phận xe máy Vision cũ như nắp máy, lốc máy, thân vỏ, yếm trước xem có trùng với đời xe hay không. Tiếp theo là kiểm tra đèn xe xem có phải hàng chính hãng hay không vì đồ thay thế không bao giờ tốt bằng hàng chính hãng.

Xem bánh xe có bị cong, móp méo không, giảm xóc và phanh của Vision cũ còn êm hay bị mòn không. Và nhớ kiểm tra dàn chân với ốc xe có sáng bóng đều không.

Cuối cùng là kiểm tra đồng hồ xe đã tua hay chưa, bạn có thể kiểm tra bằng cách gọi điện đến Honda để kiểm tra lịch sử bảo dưỡng của xe, nếu xe máy Vision cũ được bảo dưỡng tại hãng thường xuyên thì trong 3 năm. Đầu tiên, nó cho thấy rằng người chủ trước đã chăm sóc xe rất tốt.

Kiểm tra động cơ xe máy Honda Vision cũ

Khi lựa chọn một chiếc xe ô tô vision cũ, điều quan trọng nhất là bạn phải kiểm tra động cơ xe xem còn hoạt động tốt hay không. Nếu bạn không quen làm những việc này, hãy tìm người có thể kiểm tra với bạn. Một chiếc xe mới nhưng với động cơ cũ sẽ khiến bạn gặp rất nhiều hư hỏng khi sử dụng. Kiểm tra bên ngoài động cơ xe vision cũ: không bị trầy xước hay móp méo nhiều, ốc vít không bị móp méo, biến dạng. Khởi động máy để kiểm tra tiếng máy xe vision cũ: không phát ra tiếng gầm, hú hay phát ra tiếng động lạ.

Bộ phận quan trọng của một chiếc xe tay ga Vision cũ là nồi xe, hãy kiểm tra kỹ nồi xem có bị mòn không bằng cách vặn ga, nếu nổ máy mà thấy ga cứng và phần đầu xe rung lắc dữ dội thì xe sẽ tắt máy. Thị lực cũ có vấn đề hoặc quá mòn.

Lái thử xe

Để biết cụ thể chiếc xe vision cũ muốn mua còn hoạt động tốt hay không thì bạn phải đi lái thử. Thử xe ở các tốc độ khác nhau, phanh đột ngột để xem phanh có hoạt động tốt không. Nếu xe có vấn đề thì ngay lập tức nó sẽ hiện ra cho bạn xem như: máy bị tắt máy giữa chừng, đuôi xe bị giật, ga không đầm khi chạy lâu, khí thải phát ra. nhiều khói đen khi tăng ga mạnh, tính năng tự động dừng chuyển động không hoạt động…. sẽ cho biết chiếc xe Vision cũ này có vấn đề.

Kiểm tra các chi tiết khác

  • Ắc quy hoạt động bình thường, nổ máy dễ dàng.
  • Kiểm tra giảm xóc trước và sau của xe vision cũ: đạp phanh trước, lắc lư mạnh xem có tiếng động lạ không. Đối với giảm xóc sau, bạn hãy chở thêm 2 người, nếu xe không có tiếng động lạ thì xe đang hoạt động tốt.
  • Kiểm tra phanh xe ô tô vision cũ: phanh xe là bộ phận đặc biệt quan trọng, đảm bảo an toàn cho bạn khi di chuyển nên hãy kiểm tra thật kỹ. Khi bóp côn xe dừng ngay và không phát ra tiếng động lạ.
  • Kiểm tra đồng hồ đo để xem chúng có hoạt động bình thường không.
  • Kiểm tra xi nhan, đèn pha, đèn chiếu sáng xem còn tốt không.

Trả giá xe

Theo kinh nghiệm chọn mua xe cũ, bạn đừng ngại trả giá, vì ai cũng muốn thu về lợi nhuận cho mình. Đánh giá đúng tổng quan về chiếc xe, đặc biệt là những chi tiết hư hỏng, trầy xước có thể giúp bạn mua được xe với giá rẻ hơn.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
CHỈ HIỆN CODE KHI TÌM TIENNETWORK.COM TỪ GOOGLE